19 Sep , 2023

Mission & Vision

Tầm nhìn (Vision)

Cánh Đồng Việt với mong muốn trở thành một cầu nối uy tín, đưa sản phẩm nông sản cao cấp và hữu cơ của Việt Nam tới thị trường Mỹ. Chúng tôi ấp ủ mục tiêu xây dựng một môi trường tiêu thụ cân bằng, nơi mà sản phẩm nông sản Việt Nam cạnh tranh mạnh mẽ và được ưa chuộng không kém cạnh các sản phẩm quốc tế. 

Vietfarm Foods mong muốn làm cầu nối để đưa những sản phẩm chất lượng tới thị trường Bắc Mỹ

Đồng thời, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ thông tin đầy đủ, cam kết chất lượng an toàn, hàng chính ngạch và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Bắc Mỹ, để đáp lại nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm nhập khẩu chất lượng và tiện ích.

Sứ mệnh (Mission)

Cánh Đồng Việt với sứ mệnh đẩy mạnh nâng cao chất lượng và danh tiếng của sản phẩm nông sản Việt Nam lên một tầm cao mới, vượt bậc so với các sản phẩm Thái Lan hoặc hàng xuất khẩu khác. Chúng tôi cam kết xây dựng một sự cạnh tranh công bằng trên thị trường, lan tỏa sự cạnh tranh với các sản phẩm quốc tế nhập khẩu, đồng thời tạo ra cầu nối kết nối giữa những sản phẩm cao cấp và hữu cơ của Việt Nam đến tay cộng đồng người Việt hải ngoại và quốc tế tại Mỹ.

Vietfarm Foods mang tới sự tin tưởng và hài lòng cho mọi khách hàng của mình

Tinh thần phục vụ và tính tiện lợi

Chúng tôi luôn mang theo tinh thần phục vụ tận tâm và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bằng cách cung cấp thông tin đầy đủ và minh bạch về nguồn gốc, chất lượng và quy trình sản xuất, chúng tôi xác định cam kết chất lượng và an toàn của các sản phẩm.

Sản phẩm tại Vietfarm Foods được sản xuất theo quy trình hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu

Chúng tôi cũng cam kết cung cấp hàng chính ngạch, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn và quy định của thị trường Bắc Mỹ, để mang đến sự tin tưởng và an lòng cho khách hàng, đặc biệt khi thị trường có nhiều sản phẩm nhập tiểu ngạch và xách tay.


Older Post
Giới thiệu về Cánh Đồng Việt - Vietfarm Foods